ชิปปิ้งสินค้า 5 แอพฯ ที่แม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาด

ชิปปิ้งสินค้า 5 แอพฯ ที่เหล่านักขายสินค้าออนไลน์ห้ามพลาด

⊕⊕⊕⊕⊕⊕⊕⊕

เป็นที่ต้องรู้กันสำหรับนักขายของออนไลน์ แสนจะยุ่งยากทังวันก็ต้องวุ่นกับการเช็คสินค้าเข้าออก ชิปปิ้งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่ง ตอบข้อสงสัยให้กับลูกค้าและที่สำคัญต้องคอยอัพเดตสินค้าใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งถ้าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ท่านไหนมีงานประจำอยู่แล้วละก็ ยิ่งวุ่นวายชีวิตเข้าไปใหญ่ ในวันนี้ Thaitopcargo จะนำเสนอแอพพลิเคชั่น 5 แอพฯ ที่ง่าย ครบ และสะดวกกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่ ที่เน้นความรวดเร็ว ทันใจ ได้มาตราฐานไปถึงลูกค้า


ในการทำงานออนไลน์นั้นแสนจะยุ่งยาก ยิ่งนักขายสินค้าออนไลน์บางท่านก็มีงานหลักอยู่แล้ว ยิ่งต้องเจอปัญหาหนักเข้าไปใหญ่ เพราะงานขายสินค้าออนไลน์มีความยุ่งยาก ทั้งต้องคอยตอบข้อสงสัยของลูกค้า ถ่ายรูปสินค้าให้ดูน่าดึงดูดใจ คอยเช็คสินค้าในแต่ละครั้ง ดังนั้นการมีแพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ เพื่อช่วยจัดการการทำงานให้ง่ายขึ้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่นักขายสินค้าออนไลน์ขายไม่ได้


1. Wunderlist

zชิปปิ้งสินค้า 5 แอพฯ ที่นักขายสินค้าออนไลน์ห้ามพลาด  ชิปปิ้งสินค้า  5 แอพฯ ที่แม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาด 1 1024x485 1024x485

ชิปปิ้ง สินค้า 5 แอพฯ Wunderlist เพิ่มเติมที่นี้

เริ่มต้นด้วยแอพฯ Wunderlist ความสามารถของแอพฯ นี้ จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าจัดการตารางชีวิตได้อย่างง่ายดายเลย วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงพิมพ์ข้อความสิ่งที่จะทำในแต่ละวันไปเท่านั้น ซึ่งถ้าวันไหนสำคัญมากก็ติดดาวไว้ ขณะเดียวกันสามารถจัดหมวดหมู่ตารางงานได้ง่ายๆ ไว้เป็นเพลย์ลิสต์ ไม่ว่าจะเป็นรวมรายการที่ต้องสั่งชิปปิ้งสินค้าตามยอดสั่งของลูกค้า โดยสามารถกำหนดระยะเวลาแจ้งเตือนได้ด้วย Wunderlist จะช่วยจัดการปัญหาการจัดการชีวิตของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยเฉพาะนักขายที่มีงานประจำอยู่แล้ว ให้สามารถจัดการชีวิตได้ดีขึ้น มากกว่านั้น Wunderlist สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฎิบัติการ IOS และ Android อีกด้วย

2. Snapseed

 

zชิปปิ้งสินค้า 5 แอพฯ ที่นักขายสินค้าออนไลน์ห้ามพลาด  ชิปปิ้งสินค้า  5 แอพฯ ที่แม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาด 2 1024x480 1024x480

ชิปปิ้ง สินค้า 5 แอพฯ Snapseed เพิ่มเติมที่นี้

ต้องบอกว่าแอพฯนี้ ช่วยให้เหล่านักขายสินค้าออนไลน์ ที่ไม่เก่งเรื่องแต่งรูปหรือถ่ายภาพสินค้า ให้ลูกค้าสนใจได้มากยิ่งขึ้น ที่พิเศษสำหรับ Snapseed คือเป็นแอพพลิเคชั่นที่ผลิตแบรนด์เดียวกับ Google จึงออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สะดวก ทั้งยังสามารถระบุจุดปรับแต่งภาพให้สวย ปรับภาพให้คมชัด แต่งสีภาพให้ดูสดยิ่งขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งตัวแอพฯ นี้ สามารถดาวน์โหลดได้ทุกระบบปฎิบัติการในโทรศัพท์มือถือ ที่สำคัญประหยัดเวลา เพราะสามารถทำได้ในมือถือ และไม่มีค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลด


♥ อ่านบทความชิปปิ้งเพิ่มเติมคลิก ♥


3. Disprice

zชิปปิ้งสินค้า 5 แอพฯ ที่นักขายสินค้าออนไลน์ห้ามพลาด  ชิปปิ้งสินค้า  5 แอพฯ ที่แม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาด 3 1024x493 1024x493

ชิปปิ้ง สินค้า 5 แอพฯ Disprice เพิ่มเติมที่นี้

เจ้าแอพฯ นี้ ผลิตเพื่อคุณลูกค้าและเหล่านักขายของออนไลน์โดยเฉพาะ ความพิเศษของแอพฯ นี้คือ สามารถคำนวณราคาหลังหักส่วนลดที่เป็นเปอร์เซ็นได้อย่างแม่นยำ แบบไม่ต้องปวดหัว นั่งคำนวณเงิน ส่วนลด หรือจะต้องหาเครื่องคิดเลขมาคำนาณซ้ำอีก ที่สำคัญคือเมื่อถ่ายภาพสินค้าและระบุราคาก็สามารถกดแชร์สินค้าได้ทันที

 

4. Mobile Banking App

zชิปปิ้งสินค้า 5 แอพฯ ที่นักขายสินค้าออนไลน์ห้ามพลาด  ชิปปิ้งสินค้า  5 แอพฯ ที่แม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาด paper 3147856 960 720

สำคัญสุดสำหรับคอคนขายของออนไลน์ แอพบริการธนาคารบนมือถือ จะช่วยเพิ่มความสะดวกด้านธุรกรรมต่างๆ ทางการเงินระหว่างนักช้อปสินค้าและนักขายสินค้า ทั้งการโอนเงิน เช็คเงินเข้าออก ซึ่งสามารถหาโหลดแอพได้ฟรีที่โหลดแอพของธนาคาร แต่สิ่งสำคัญอย่าลืมเช็คดูก่อนด้วยว่าการจะใช้บริการแอพนี้จะต้องเปิดใช้บริการได้หรือไม่ มีขั้นตอนอย่างไร และควรศึกษาเรื่องของพร้อมเพย์ อีกหนึ่งเส้นทางการโอนเงินที่จะง่ายขึ้น

 

5. Page365

zชิปปิ้งสินค้า 5 แอพฯ ที่นักขายสินค้าออนไลน์ห้ามพลาด  ชิปปิ้งสินค้า  5 แอพฯ ที่แม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาด 4 1024x641 1024x641

ชิปปิ้ง สินค้า 5 แอพฯ Page 365 เพิ่มเติมที่นี้

บางครั้งการติดต่อกับลูกค้า บนช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น line Facebook ก็ทำเอาเหล่านักขายสินค้าออนไลน์มึนหัว จนบางทีก็ตกหล่น พลาดโอกาสรับออเดอร์ลูกค้าเลยไปเลย แต่ปัญหาแบบนี้จะหมดไปด้วย แอพฯ ตัวนี้เพราะช่วยจัดการปัญหาน่าปวดหัวนี้ ไม่ว่าจะ จะคุย ตอบคอมเมนต์ สรุปยอดออเดอร์ง่ายๆด้วยบิล หรือดูว่าสินค้าตัวไหนขายดีที่สุดก็ทำได้ในแอพเดียว ที่สำคัญรองรับทุกระบบปฎิบัติการบนมือถือด้วย 

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมPage 365 >>>> 


♥ การบริการนำเข้าสินค้าที่ดีคลิก ♥

รับรองว่าแอพพลิเคชั่นทั้ง 5 ที่ Thaitopcargo ได้คัดสรรมานั้น จะต้องช่วยให้การขายสินค้าออนไลน์ง่ายขึ้น ประหยัดเวลาอย่างแน่นอน เมื่อมีแอพฯ แล้วก็พยายามใช้ประโยชน์จากมันให้ได้มากที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า อีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้านั่นคือการหาบริษัทชิิปปิ้งสินค้าจากต่างประเทศที่ดี มีมาตราฐาน ก็จะเสริมให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณ เติบโตอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น