สั่งสินค้าจากจีน ทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน

สั่งสินค้าจากจีนทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน

การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม หลายคนพอนึงเรื่องการดูแลร่างกายให้สะอาด ก็นึกสงสัยว่าต้องมีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน เพราะปกติในหนึ่งวัน บางครั้งเหงื่อก็แทบจะไม่มีสักหยด เพราะคนส่วนใหญ่ใช้เวลาส่วนมากกับการอยู่ในห้องแอร์ แต่ทำไมเราต้องดูแลร่างกายให้สะอาดมากขึ้น คำถามเหล่านี้กลายเป็นข้อสงสัยของคนในปัจจุบันอย่างมาก มาหาคำตอบกันว่าความจริงร่างกายคนเราในแต่ละวันเกิดภาวะสุ่มเสี่ยงการเกิดโรคมากน้อยแค่ไหนมาดูกันสั่งสินค้าจากจีนทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน  สั่งสินค้าจากจีน ทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน 01111

ในหนึ่งวันที่ร่างกายต้องใช้ชีวิตอยู่่ท่ามกลางพื้นที่สาธารณะนั้น ร่างการของเราต้องเจอกับฝุ่นเชื้อโรคที่มองไม่เห็นถึงร้อยละ 70 ต่อพื้นที่ ทั้งฝุ่นควันรถยนต์ ไรฝุ่นที่ปะปนตามอากาศ ขณะเดียวกันยังรวมไปถึงเชื้อแบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ ที่ปะปนในอากาศที่ไหลเข้าทางการสูดดมลมหายใจ แน่นอนว่าเมื่อร่างกายสูดเข้าไปในปริมาณมาก ก็ทืำให้ร่างกายเกิดการอ่อนแอ และยิ่งภูมิคุ้มกันของร่างกายที่อ่อนแอก็ยิ่งเสี่ยงต่อการเกิดโรคได้เช่นกัน ดังนั้นเองการจัดการทำความสะอาดร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรจะมองข้ามเลยทีเดียว

สั่งสินค้าจากจีนทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน  สั่งสินค้าจากจีน ทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน 0125

นอกจากที่ร่างกายต้องทนเจอกับฝุ่นและเชื้อโรคต่างที่ปะปนในอากาศแล้ว พาหะเสี่ยงอีกชนิดหนึ่งอาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้ง่ายเช่นกันนั่นก็คือบริเวณอวัยวะส่วนซ่อนเร้นของร่างกาย ที่สัมผัสได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเล็บมือ เล็บเท้า ผม และขนต่างๆ ที่ทำหน้าที่ในการกรองเชื้อโรคไม่ให้เข้าสู่ร่างกายโดนตรง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ร่างกายเกิดเชื้อโรคสะสมมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการจัดการทำความสะอาดเบื้องต้นของร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการตัดเล็บให้สั้นสะอาด เรียบร้อย (บริการขนส่งสั่งสินค้าจากจีนที่นี้)

สั่งสินค้าจากจีนทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน  สั่งสินค้าจากจีน ทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน 011123

” เล็บ อวัยวะที่ปกคลุมบริเวณปลายนิ้วมือและนิ้วเท้า เกิดจากโปรตีนที่ชื่อว่า เคราติน ปกติเล็บคนจะยาวเพิ่มขึ้นเฉลี่ยสัปดาห์ละ 1 มิลลิเมตร เล็บมีหน้าที่ช่วยป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับปลายนิ้ว ช่วยในการเคลื่อนไหวของเท้า ทั้งยังอาจเป็นอวัยวะที่บ่งบอกโรคหรือภาวะเจ็บป่วยต่าง ๆ รวมถึงบ่งบอกรสนิยมและบุคลิกของเจ้าของเล็บได้เช่นกัน ดังนั้นการตัดเล็บอย่างถูกวิธีจึงต้องเริ่มจากล้างมือและเท้าให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้งก่อนตัดเล็บ หรือตัดเล็บหลังอาบน้ำ เพราะเล็บจะนิ่มและทำให้ตัดได้ง่าย เลือกใช้กรรไกรตัดเล็บที่มีขนาดพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไป และควรเหลือตัดให้เหลือพื้นที่ปลายเล็บไว้เล็กน้อย เพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นกับรอยต่อระหว่างเล็บและเนื้อใต้เล็บ ข้อสำคัญหากตัดเล็บมือ ควรตัดปลายเล็บในลักษณะตรง หรือตัดโค้งตามรูปเล็บ เพื่อคงความแข็งแรงของเล็บในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ส่วนเล็บเท้าควรตัดปลายเล็บในลักษณะตรงเท่านั้น เพื่อลดการเกิดปัญหาเล็บขบได้ ตะไบปลายเล็บไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ไม่ควรตะไบกลับไปกลับมา เพราะอาจทำให้เล็บไม่แข็งแรง ไม่ควรตัดจมูกเล็บ เพราะอาจทำให้เสี่ยงต่อการระคายเคืองหรือติดเชื้อได้ หลังตัดเล็บ ทำความสะอาดมือและเท้าแล้วเช็ดให้แห้ง จากนั้นทาครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ความนิ่ม และความยืดหยุ่นให้กับเล็บ เพราะหากเล็บแห้งจะทำให้เสี่ยงเกิดเล็บฉีกได้ง่าย และแน่นอนว่าคถามที่ตามมาสำหรับความจำเป็นในการตัดเล็บว่าตัดเล็บบ่อยเกินไป อันตรายไหม ต้องบอกเลยว่าการตัดเล็บเป็นประจำทุกวัน หรือตัดเล็บให้สั้นกุดจนชิดเนื้อมากเกินไปจะส่งผลให้มีอาการเจ็บบริเวณเล็บและเนื้อปลายเล็บ เมื่อเวลาผ่านไปอาจทำให้เล็บมีรูปร่างที่ผิดแปลกไปจากเดิม อีกทั้งยังส่งผลต่อการงอกของเนื้อเล็บ ทำให้เล็บมีลักษณะผิดปกติ เล็บบุ๋ม เป็นแอ่ง หรือขอบเล็บม้วนเข้าด้านในจนอาจเกิดเล็บขบ หรืออักเสบและเป็นหนองได้ “

สั่งสินค้าจากจีนทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน  สั่งสินค้าจากจีน ทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน 01123

สั่งสินค้าจากจีน ทำความสะอาดตามร่างกายจำเป็นแค่ไหน

เช่นเดียวกับการเลือกใช้อุปกรณ์สำหรับการตัดเล็บก็ควรเลือกใช้กรรไกรตัดเล็บที่เป็นของใช้ส่วนตัวและไม่ควรใช้ร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจเป็นสาเหตุของการแพร่กระจายเชื้อโรค ซึ่งสามารถหาซื้อหรือเลือกซื้อได้ตามเว็บไซต์สั่งสินค้าจากจีนได้แล้ว (ที่นี้)


thaks: pobpad.com