สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน

สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน

ปัญหาผิวแตก ผิวลาย เหี่ยวย่น ผิวแห้งหรือข้อกระดูกเสื่อมเป็นอาการของการเสื่อมหรือการถูกทำลายความเสื่อมสุขภาพในร่างกายโดยเฉพาะการผลิตเซลล์ผิวใหม่ และกระดูกที่ โดยมักจะเกิดจากการดูแลร่างกายที่ไม่ดีพอ ทั้งเรื่องการปล่อยผิวอยู่กับแสงแดดเวลานาน การพักผ่อน การทานอาหารที่มีสารจำพวกคลอลาเจนน้อยเกิดไป และทานอาหารประเภทที่ทำลายคลอลาเจน ดังนั้นการปรับพฤติกรรมเพื่อดูแลสารดังกล่าวจะเป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณและกระดูกกลับมาคุณภาพที่ได้มาตราฐาน พร้อมทนต่อทุกสถานการณ์

สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน  สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน 01 1

ร่างกายของมนุษย์นั้นไม่ได้ดูดซึมคอลลาเจนทั้งหมด ดังนั้นความคิดที่ว่าการรับประทานคอลลาเจนเสริมนั้นจะช่วยกระตุ้นการเจริญของกระดูกและบำรุงผิวหนังหรือเส้นผม (ดูการบริการสั่งของจากจีน คลิก)โดยตรงนั้นเป็นความคิดที่ผิด ร่างกายจะต้องมีการย่อยคอลลาเจนให้แตกออกเป็นกรดอะมิโนในระบบทางเดินอาหารก่อนซึ่งกรดอะมิโนเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ร่างกายนำมาใช้เมื่อต้องการ มันจึงไม่ได้ทำให้ผิวหนังของคุณดูสว่างไสวขึ้นในทันที อย่างไรก็ตามมันก็อาจจะช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้นได้ งานวิจัยหนึ่งพบว่าคอลลาเจนนั้นมีประโยชน์ต่อกระดูกลแข้อต่อด้วยการกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนขึ้นมามากขึ้นจากการมีกรดอะมิโนที่ต้องใช้เพิ่มขึ้น

สั่งของจากจีน กระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูก ให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน

สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน  สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน 03

โดยส่วนมาแล้วคลอลาเจนเป็นสารที่เกิดขึ้นเองโดยการสร้างจากร่างกายและอยู่ในอาหารที่เราทาน เมื่อร่างกาได้รับคลอลาเจนในปริมาณที่เพียงพอแล้วจะนำไปซ่อมแซมยังส่วนต่างๆ ในร่างกายโดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ชนิดที่ 1 นั้นเป็นชนิดที่พบในผิวหนัง เส้นผม เล็บ อวัยวะต่างๆ กระดูก และเส้นเอ็นถึง 90% ทำให้ดีต่อผิวหนัลและความงาน ชนิดที่ 2 นั้นเกี่ยวข้องกับกระดูกอ่อน ในขณะที่ชนิดที่ 3 นั้นจะช่วยเสริมโปรตีนในกระดูก กระดูกอ่อน เส้นเอ็นและเนื้อเยื่อ

สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน  สั่งของจากจีนกระตุ้นเซลล์ผิวและกระดูกให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจน 02 2

ขณะเดียวกันสารคลอลาเจนยังปะปนอยู่ในอาหารที่เรารับประทานในแต่ละวัน ส่วนมากแล้วคลอลาเจนมักจะอยู่ในอาหารประเภทเนื้อสัตว์ เนืื้อหมู เนื้อไก่ ซึ่งสารดังกล่าวจะทำงานได้ดีเมื่อยอู่ในอาหารที่มีวิตามินซีอยู่สูง ทำให้หลายคนคงชินตากับการทานอาหารเสริมอย่างคลอลาเจนร่วมกับวิตามินซีด้วยนั่นเอง ทั่งนี้ยังมีข้อกังวลสำหรับการรับประทานคลอลาเจน คือควรหลีกเลี่ยงคอลลาเจนที่มีประเภทน้ำตาล น้ำมันและส่วนผสมปรุงแต่งอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมหลายอย่างที่ไม่ได้จำเป็นต่อความต้องการของคุณเช่นกรดอะมิโนซึ่งอาจจะช่วยในการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ได้ช่วยเพิ่มระดับคอลลาเจนในร่างกาย

คลอลาเจนมีบทบาทสำคัญในการช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างร่างกายของคนเราให้ดูดี และมีสุขภาพที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันการทานคลอลาเจนไดรับความนิยมอย่างมากแต่การทานคลอลาเจนที่ถูกต้องกับสถขภาพและวัตถุปะสงค์ในการทานเป็นเรื่องที่ควรจะศึกษาและผ่านการให้คำแนะนำจากแพทย์หรือผู้เชียวชาญจึงจะเหมาะสมกับทานอาหารเสริมอย่างถูกต้องเพื่อร่างกายและสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น (ดูสินค้าพรีออเดอร์จีน ที่นี้)

ข้อมูลจาก Honestdocs.co